Vay tiền F88 bằng CMND lãi suất bao nhiêu?

Vay tiền bằng CMND là một trong những lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi tìm kiếm sự nhanh chóng, tiện lợi. Nhắc đến vay tiền, F88 là một tổ chức cho vay khá uy tín trên thị trường. Bạn đang muốn đăng ký vay nhưng lại không biết lãi suất bao nhiêu? Cùng Takofin tìm hiểu chi tiết về các gói vay tiền bằng CMND tại F88 phía bên dưới.

Đôi nét về F88

F88 là dịch vụ cho vay cầm đồ khá phổ biến trên thị trường, được thành lập từ năm 2013. F88 có tên đầy đủ là công ty Cổ phần Thương mại F88. Tính đến nay, F88 đã có hơn 300 văn phòng giao dịch, bạn có thể tìm kiếm F88 ở bất cứ đâu để được hỗ trợ các gói vay cùng nhiều hạn mức.

F88 chắc chắn là một đơn vị cho vay uy tín, vì vậy, họ mới có thể mở rộng quy mô ra toàn quốc. F88 được biết đến với quy trình tư vấn chuyên nghiệp, nhân viên niềm nở, chu đáo và các gói vay đều có lãi suất ổn định, rõ ràng.

Các sản phẩm vay tiền nổi bật tại F88 hiện nay

Hiện tại, F88 hiện đang cung cấp 4 sản phẩm vay tiền – tạo sự đa dạng trong việc lựa chọn gói vay phù hợp nhất cho khách hàng:

Vay nhanh bằng CMND

Vay tiền bằng CMND là hình thức vay tín chấp, bạn có thể đăng ký hồ sơ dễ dàng chỉ với CMND. Đây là hình thức được duyệt vay hoàn toàn phụ thuộc vào lịch sử tín dụng trước đó.

Chỉ cần bạn luôn thanh toán các khoản vay đúng hạn, cơ hội được duyệt vay khi đăng ký tại F88 khá cao. Đối với hình thức vay tiền bằng CMND, bạn bắt buộc phải có CMND/CCCD còn hiệu lực và trên 18 tuổi.

Ngoài ra, bạn không cần chứng minh thu nhập khi đăng ký vay theo hình thức này. Bạn có thể lựa chọn hình thức đăng ký vay ngay tại nhà, nhận kết quả chỉ saau 5 phút.

Vay bằng đăng ký xe máy

Bạn có thể đăng ký hồ sơ bằng cà vẹt xe máy – điều kiện bắt buộc trong hồ sơ yêu cầu của F88. Đặc biệt, khi bạn vay bằng đăng ký xe máy, F88 sẽ không giữ xe, bạn hoàn toàn có thể sử dụng trong suốt quá trình vay và trả nợ.

Lãi suất vay bằng cavet xe là 1.1%/tháng và đi kèm các phí dịch vụ công bố rõ trong hợp đồng. Vì bạn sử dụng giấy đăng ký xe để vay nên hạn mức được duyệt sẽ khá cao hơn so với hình thức vay tiền bằng CMND. Bạn có thể vay được tối đa 30 triệu cho 1 khoản vay, trả trong kỳ hạn từ 3-12 tháng.

Hồ sơ đăng ký khá đơn giản, tuy nhiên, bạn sẽ cần di chuyển đến văn phòng giao dịch để được tư vấn viên hỗ trợ. Thủ tục sẽ phức tạp hơn nhưng bạn sẽ giảm thiểu mọi sai sót phát sinh khi có sự giúp đỡ của chuyên viên tư vấn. Quá trình xét duyệt sẽ kéo dài trong vòng 15 phút và bạn sẽ nhận được tiền giải ngân ngay sau đó.

Vay bằng sổ hộ khẩu

Bạn sẽ mang theo bản gốc và bản sao khi đăng ký vay bằng sổ hộ khẩu. Hình thức vay tiền bằng hộ khẩu không hỗ trợ đăng ký trực tuyến nên bạn chỉ có đăng ký khi đến văn phòng giao dịch. Lãi suất khi vay là 1.1%/tháng đi kèm phí dịch vụ trong hợp đồng. Bạn có thể vay tối đa 200 triệu đồng cho 1 khoản vay, trả trong 12 tháng.

Bạn sẽ được nhân viên tư vấn chi tiết các thủ tục đăng ký, giúp bạn có thể hoàn tất nhanh trong vòng 5 phút. Sau khi hoàn tất, bạn sẽ đợi kết quả xét duyệt trong 15 phút, nếu hồ sơ được duyệt, tiền sẽ giải ngân qua tài khoản ngân hàng ngay sau đó.

Ưu điểm khi vay tiền bằng CMND tại F88

  • Hạn mức vay lên đến 10 triệu đồng: Hạn mức duyệt vay sẽ phụ thuộc vào lịch sử tín dụng trước đó và khả năng tài chính của người đăng ký vay.
  • Thủ tục đơn giản: Chỉ với CMND, bạn có thể dễ dàng đăng ký hồ sơ vay tại CMND cực kỳ nhanh chóng. Bạn có thể hoàn tất nhanh chóng trong vòng 5 phút và chờ kết quả xét duyệt.
  • Nhiều chương trình ưu đãi: Trước khi đăng ký vay, bạn nên tham khảo thêm các chương trình ưu đãi hiện có của F88 để giảm áp lực thanh toán lãi và phí dịch vụ.
  • Kỳ hạn vay linh hoạt, lên đến 6 tháng: Bạn có thể tự do lựa chọn linh hoạt cho khoản vay khi đăng ký hồ sơ tại F88. Bạn nên có một kế hoạch thanh toán cụ thể và chọn kỳ hạn phù hợp với mức lương hàng tháng của bản thân.
  • Xét duyệt nhanh chóng: Sau khi hoàn tất hồ sơ, bạn sẽ nhận được kết quả trong vòng 15 phút. Khi hồ sơ được duyệt, F88 sẽ chuyển tiền nhanh vào tài khoản của bạn ngay sau đó.

Vay tiền F88 bằng CMND lãi suất bao nhiêu?

Lãi suất cho hình thức vay tiền bằng CMND là 13.2%/năm với kỳ hạn vay từ 1-6 tháng. Hạn mức tối đa bạn được duyệt là 5 triệu đồng/khoản vay, bạn có thể thanh toán thông qua hai hình thức (thanh toán tiền mặt tại văn phòng giao dịch hoặc chuyển khoản).

Các bước đăng ký vay tiền bằng CMND tại F88

Bạn có thể ghi chú lại các bước đăng ký vay tiền bằng CMND tại F88 như sau để tránh sai sót phát sinh:

Bước 1: Đăng ký trực tuyến

Bạn cần truy cập vào Website chính chủ của F88, nhấp đăng ký vay và điền các thông tin theo yêu cầu của F88 như:

  • Số điện thoại;
  • Gói vay phù hợp;
  • Khu vực sinh sống.

Bước 2: Nộp hồ sơ và đợi xác nhận

Sau khi hoàn tất hồ sơ, bạn cần đảm bảo mọi thông tin đã chính xác trước khi nộp. Nhân viên sẽ gọi xác nhận lại ngay lập tức để chắc chắn bạn là người đăng ký vay.

Nếu hồ sơ được duyệt, bạn sẽ nhận được tin nhắn thông báo gửi về số điện thoại đã đăng ký và chi tiết thủ tục tiếp theo cần thực hiện để nhận tiền giải ngân.

Bước 3: Đọc kỹ hợp đồng

Hệ thống sẽ gửi cho bạn một bản hợp đồng, trong đó sẽ bao gồm các thông tin hạn mức được duyệt, lãi suất, kỳ hạn. Ngoài ra, bạn cần chú ý thêm thông tin về các phí dịch vụ phát sinh khi vay để bạn có thể nắm rõ số tiền cần thanh toán vào ngày đến hạn.

Hợp đồng sẽ thường khá phức tạp đối với người ít vay mượn, vì vậy, bạn cần tư vấn viên giải đáp các thắc mắc và câu hỏi để đảm bảo không xảy ra những hiểu lầm hay sự cố phát sinh.

Bước 4: Ký hợp đồng và nhận tiền giải ngân

Sau khi đã xác nhận mọi điều khoản trong hợp đồng, bạn sẽ cần ký để thể hiện sự đồng ý về mọi quy định, điều khoản ghi rõ trong hợp đồng. Sau đó, bạn sẽ nhận được tiền giải ngân từ 1-2 ngày. Nếu bạn chưa nhận được tiền sau khoảng 2 ngày, bạn có thể gọi đến tổng đài để được hỗ trợ nhanh chóng.

Câu hỏi  thường gặp

Sử dụng CMND không chính chủ có vay được không?

Sử dụng CMND không chính chủ sẽ không thể đăng ký vay tại F88 dù cho bạn đăng ký gói vay nào. CMND/CCCD là điều kiện tiên quyết để bất kỳ tổ chức cho vay xác minh danh tính của người vay và kiểm tra hệ thống CIC trước khi duyệt. Bạn buộc phải sử dụng CMND/CCCD chính chủ để đủ điều kiện đăng ký vay.

Vay tiền bằng CMND tại F88 có an toàn không?

F88 đã có một mạng lưới rộng lớn và đã phục vụ hàng triệu khách hàng nên bạn có thể yên tâm đăng ký vay tiền bằng CMND tại F88. Đây là một tổ chức cho vay khá uy tín nên bạn có thể yên tâm về lãi suất và phí dịch vụ phát sinh khi đăng ký vay.

F88 có hỗ trợ cho người nợ xấu không?

F88 vẫn hỗ trợ duyệt vay cho người nợ xấu nhóm 1 và 2 nhưng hạn mức duyệt vay sẽ hạn chế hơn. Ngoài ra, kể từ nhóm nợ xấu 3, bạn sẽ không thể đăng ký vay ở bất kỳ đâu, bạn buộc phải thanh toán mọi khoản vay quá hạn trước đó.

Bạn sẽ phải đợi thêm 4 năm để lịch sử tín dụng tốt trở lại, khi đó, bạn mới có thể đăng ký vay tại một đơn vị mới. Hoặc nếu khoản vay thấp, bạn đọc có thể tham khảo qua các app cho vay nợ xấu.

Trải nghiệm dịch vụ vay tiền bằng CMND chuyển khoản tại Takofin

Takofin là một lựa chọn khá phù hợp dành cho người mới vay tiền bằng CMND. Takofin là một trung gian giới thiệu các tổ chức cho vay tiền online nổi tiếng trên thị trường hiện nay. Đến với Takofin, bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời gian để tìm hiểu vì mọi đối tác của Takofin đều là những cái tên uy tín khi khách hàng nghĩ đến vay tiền bằng CMND.

Lãi suất của các tổ chức chỉ dao động từ 13% – 18%/năm và hạn mức duyệt vay lên đến 20 triệu đồng. Bạn có thể linh hoạt lựa chọn kỳ hạn vay, lên đến 180 ngày nhưng bạn chỉ nên chọn kỳ hạn phù hợp để đảm bảo rằng tiền lãi phải trả không quá nặng nề khi chọn kỳ hạn quá lâu.

Ngoài ra, các tổ chức cho vay được Takofin đề xuất đều đang có những chương trình ưu đãi cho khách hàng mới về lãi suất và phí dịch vụ phát sinh trong quá trình vay. Bạn có thể giảm bớt gánh nặng thanh toán số tiền gốc kèm lãi khi đăng ký vay.

F88 là một tổ chức khá uy tín khi nhắc đến vay tiền nhanh bằng CMND với hạn mức đa dạng cùng lãi suất hợp lý. Ngoài ra, F88 đang có nhiều gói vay với hạn mức lên đến 200 triệu mà bạn có thể cân nhắc thêm. Mong rằng các thông tin trên đây sẽ giúp bạn có được một lựa chọn đúng đắn khi đăng ký vay tại F88.

Leave a Reply

Your email address will not be published.